Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Sửa đường ống kẽm bị hỏng, thủng trong tường - Hà Nội -0981, 287, 998

 Sửa Đường Ống Kẽm Bị Hỏng, Thủng Trong Tường - Hà Nội -0981, 287, 998

Cách đây khoảng 10 năm, khi ấy không có ống nhựa nhiệt nên đa số các nhà kiên cố đều thi công đường ống nước bàng ống kẽm. Thi công ống kẽm mất nhiều công và chi phí tốn kém. Đã đành là vậy nhưng mong đợi không được như kỳ vọng. Độ bền của đường ống kẽm chirdd]ơcj khoảng 10 năm là sẽ thủng một số chỗ , nguyên nhân là do bị oxi hóa.

Khi đường ống kẽm bị hỏng hoặc thủng thì nước sẽ ngấm ra tường rất nhiều . Tác hại đầu tiên sẽ thấy là mất nhiều nước ( máy bơm sẽ bơm nhiều hơn và tốn điện hơn ) , tác hại thứ hai là tường ngấm nước sẽ gây hỏng sơn trên tường  và ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình



Để khắc phục hiện tượng ống kẽm bị hỏng có 2 cách khắc phục :

1. Khắc phục tạm thời

Ống kẽm bị hỏng hay thủng chỗ nào sẽ thay thế chỗ đó bàng ống nhựa nhiệt . Chúng tôi chỉ cần đục 80 cm tường chỗ ống bị thủng và thay thế ống nhựa nhiệt vào mà không phải thay đoạn dài ống kẽm (cái này không phải thợ nào cũng làm được) , đảm bảo chắc chắn. Bảo hành 1 năm. Cách này áp dụng với nhà chỉ thung 1 đến 2 chỗ , thi công chỉ 1 ngày là xong.

2 . Khắc phục lâu dài

Thay toàn bộ đường ống kẽm bằng ống nhựa nhiệt, phải đục hộp kỹ thuật và các nhà tắm thay thế toàn bộ ống kẽm bàng ống nhiệt . Mọi người nên dùng ống nhiệt VESBO hoặc nhiệt Tiền Phong cho tốt . Độ bền của ống nhựa nhiệt rất tốt, nếu nhà không bị nứt thì ống không sao cả. Lúc này nhà hỏng mà ống chưa hỏng.

sửa đường ống nước bị hỏng hãy aloo cho chúng tôi đến khảo sát và báo giá .

Liên hệ tại Hà Nội : 0981, 287, 998
                                http://diennuocthanhluong.com/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét